Star Products ส่งแรงใจมอบเงินบริจาคเพื่ออุปกรณ์การแพทย์ COVID-19

Star Products ส่งแรงใจมอบเงินบริจาคเพื่ออุปกรณ์การแพทย์ COVID-19

จากสถานการณ์โควิด-19 ที่กำลังแพร่ระบาดในประเทศไทยอย่างหนักอยู่ในขณะนี้ ส่งผลให้เกิดวิกฤติการณ์การขาดแคลนอุปกรณ์ทางการแพทย์อย่างหนัก ในขณะที่จำนวนผู้ป่วยมีจำนวนเพิ่มมากขึ้นและมีแนวโน้มว่าจะเพิ่มมากขึ้นไปอีก ส่งผลทำให้การช่วยเหลือผู้ป่วยโรคโควิด-19 เป็นไปอย่างยากลำบาก การช่วยเหลือไม่ทั่วถึง และไม่ทันต่อจำนวนความต้องการ ดังนั้น เมื่อวันที่11 สิงหาคม 2564 ที่ผ่านมาทางบริษัท STAR PRODUCTS พร้อมครอบครัวลยานันท์ และบริษัทในเครือ ยูเนียน อินต้า จำกัด ...
บรรจุภัณฑ์เพื่อสิ่งเเวดล้อม

บรรจุภัณฑ์เพื่อสิ่งเเวดล้อม

เพราะบรรจุภัณฑ์จากฟอยล์ให้คุณมากกว่า บรรจุภัณฑ์อลูมิเนียมฟอยล์ หรือที่หลายๆคนคุ้นหูว่าถาดฟอยล์นั้นมักพบคำถามว่า “ถาดฟอยล์เข้าไมโครเวฟได้ไหม?” “ทำไมราคาสูงจัง?” “ถาดฟอยล์สามารถรีไซเคิลได้มั้ยอย่างไร?” ณ ปัจจุบันถาดฟอยล์เป็น 1 ใน บรรจุภัณฑ์ที่ผู้บริโภครวมถึงผู้ประกอบการหันมาใช้และให้ความสนใจมากขึ้นเรื่อยๆ  เพราะนอกจากตอบโจทย์เรื่องการใช้งาน (เข้าเตาอบโดยไม่ต้องใช้แม่พิมพ์, เข้าไมโครเวฟ และ การเก็บความร้อนและความเย็น) สะดวกในการขนส่ง และ เพิ่มมูลค่าให้สินค้าแล้ว อีกปัจจัยหนึ่งที่เป็นปัจจัยสำคัญคือการรีไซเคิล ...
ใช้บรรจุภัณฑ์ “ฟอยล์ใส่อาหาร” หรือ “บรรจุอาหาร” ไม่ก่อให้เกิด “โรคอัลไซเมอร์”

ใช้บรรจุภัณฑ์ “ฟอยล์ใส่อาหาร” หรือ “บรรจุอาหาร” ไม่ก่อให้เกิด “โรคอัลไซเมอร์”

หน่วยงานความปลอดภัยด้านอาหารแห่งสหภาพยุโรป (EFSA) ได้ออกมาโต้เถียงว่า “จริงอยู่ที่ว่าถ้าร่างกายได้รับสารอะลูมิเนียมจำนวนมาก จะเป็นพิษต่อร่างกาย แต่ว่า ยังไม่เคยมีงานวิจัยบนโลกใบนี้ ออกมาพิสูจน์อย่างชัดเจนถึงสาเหตุของโรคอัลไซเมอร์ ที่เกิดมาจากการใช้บรรจุภัณฑ์อะลูมิเนียมฟอยล์ รวมถึงยังไม่มีผลงานวิจัยยืนยันว่าอะลูมิเนียมที่ปนเปื้อนในอาหาร ทําให้เป็นโรคอัลไซเมอร์ ได้อีกเช่นกัน”อีกทั้ง องค์การอนามัยโลก (WHO) ก็ไม่เคยออกประกาศเตือนเรื่องการใช้อะลูมิเนียมฟอยล์ ว่าเป็นอันตรายต่อระบบประสาท หรือ ทำให้เกิดโรคอัลไซเมอร์ เพราะพวกเขาเองก็ยังไม่มีงานวิจัยมาสนับสนุน ข้อความอันนี้เห็นได้ชัดว่าในต่างประเทศยังคงมีการใช้อลูมิเนียมฟอยล์เพื่อห่อ ...